5 Tips about หินเจียร ภาษาอังกฤษ You Can Use Today

Wiki Article

• ประสิทธิภาพสูงและทนทานด้วยค่าใช้จ่ายที่น้อยลง

ระบบเบรคไฟฟ้า ที่ช่วยให้เครื่องเจียรหยุดการทำงานอย่างรวดเร็วเมื่อปิดเครื่อง

ซื้อวันนี้ส่งวันนี้ จำหน่ายโดย: โฮมโปร

ใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษเมื่อใช้เครื่องเจียรไร้สายสำหรับงานเหนือศีรษะ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพื้นที่ทำงานไม่มีผู้คนและสิ่งของ

นอกจากนี้ ในการทำงานสำหรับกระบวนการเจียระไน เรายังต้องคำนึงถึงปัจจัยอื่นๆ ประกอบด้วย คือ ความเร็วของจานหมุน พื้นที่ผิวสัมผัสระหว่างจานเจียรและชิ้นงาน และกระบวนการเจียระไนเป็นแบบเปียกหรือแห้ง

เลือกสาขาที่รับสินค้า จำหน่ายโดย: โฮมโปร

พ.ย. หินเจียรไร้สาย หรือเครื่องเจียรไร้สาย เป็นเครื่องมือไฟฟ้าแบบพกพา ที่เป็นเครื่องมือหลักๆ ของงานช่าง ใช้สำหรับงานตัด เจียร และขัดเงาต่างๆ มีฟังก์ชันคล้ายกับหินเจียรไฟฟ้าแบบมีสาย แต่ทำงานโดยไม่ต้องเชื่อมต่อไฟฟ้าโดยตรง โดยอาศัยพลังงานจากแบตเตอรี่แบบชาร์จไฟได้ เครื่องเจียรไร้สายเป็นเครื่องมืออเนกประสงค์ที่ใช้ในงานก่อสร้าง งานโลหะ งานไม้ และอุตสาหกรรมอื่นๆ

  จองผลิตภัณฑ์  คลิ๊กปุ่มสั่งซื้อสินค้าผ่านไลน์หากต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่

กระดาษทรายเพชร / ฟรอยด์เพชรขัดงาน แผ่นฟรอยด์เพชรด้านหลังเป็นเทปกาวสำหรับตัดแบ่งเพื่อใช้ในการขัดตกแต่งชิ้นงาน แผ่นฟรอยด์เพชรผลิตจากผงเพชรแบ่งตามเบอร์ต่างๆกระจายอย่างเท่าถึงไปบนแผ่นฟรอยด์ทองแดงและมีเทปกาวติดด้านหลัง เหมาะสำหรับใช้ขัดขึ้นเงาวัสดุที่มีความแข็งสูง เช่นคาร์ไบด์ หิน pink mondial rose กระจก เซรามิก

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเครื่องเจียรไร้สายของคุณมีแบตเตอรี่ที่ชาร์จเต็มแล้วก่อนใช้งาน เก็บแบตเตอรี่สำรองและอุปกรณ์ชาร์จไว้ใกล้ตัว เผื่อในกรณีที่แบตเตอรี่หมดระหว่างทำงาน

ถ้ากระแสไฟมากกว่าปกติ หรือไม่เต็มเฟสห้ามใช้เครื่องเจียระไนลับคมตัด เพราะมอเตอร์จะไหม้

ซื้อวันนี้ส่งวันนี้ จำหน่ายโดย: โฮมโปร

เลือกสาขาที่รับสินค้า จำหน่ายโดย: โฮมโปร

คุกกี้ประเภทนี้สามารถจดจำและนับจำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ตลอดจนช่วยให้ทราบถึงพฤติกรรมในการเยี่ยมชมเว็บไซต์ เพื่อปรับปรุงการทำงานของเว็บไซต์ให้มีคุณภาพดีขึ้นและมีความเหมาะสมมากขึ้น อีกทั้งเพื่อรวบรวมข้อมูลทางสถิติเกี่ยวกับวิธีการเข้าและพฤติกรรมการเยี่ยมชมเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถค้นหาสิ่งที่ต้องการได้ง่ายดาย คุกกี้การใช้งาน

Report this wiki page